Chính sách giao hàng

Chính sách giao hàng, phương thức vận chuyển, trả tiền… áp dụng đối với mọi khách hàng của shop đồ lót nam Fasi thông qua các đối tác kinh doanh vận chuyển. Đây có thể nói là phương thức thanh toán dễ dàng và tiện dụng nhất, đặc biệt khi quý khách không quen với các hình thức thanh toán trực tuyếp (Chuyển khoản trực tiếp cho shop).

Chính sách giao hàng
Chính sách giao hàng

Phương thức giao hàng

Để thuận tiện cho quý khách trong quá trình mua sắm, Fasi thực hiện chính sách giao hàng như sau:

  1. Phí vận chuyển: 

    Phí vận chuyển của shop Fasi sẽ có những thay đổi so với năm 2020. Bắt đầu từ ngày 01/01/2021 shop Fasi sẽ chính thức áp dụng chính sách và phương thức giao hàng cụ thể như sau:

    🛒 Đơn hàng có hóa đơn thanh toán nguyên giá từ 500k hoặc đơn hàng đã thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, qua ví điện tử online: Sẽ được Freeship (Áp dụng phí ship 0 đồng)

    🛒 Đơn hàng có hóa đơn thanh toán từ 500k trở lên và có chứa sản phẩm giảm giá: Áp dụng phí ship 20.000đ

    🛒 Đơn hàng có hóa đơn thanh toán dưới 500k: Áp dụng thu phí ship 30.000đ

    🛒 Đơn hàng nội thành Hà Nội cần ship nhanh trong 6h: áp dụng thu phí ship 40.000đ

    🛒 Toàn bộ đơn hàng online đều không áp dụng đồng kiểm (Xem hàng trước khi nhận)

    🛒 Khách hàng thanh toán, nhận hàng đều được áp dụng chính sách đổi trả theo quy định đổi trả của công ty.

  1. Thời gian giao hàng

Có 3 khu vực mà chúng tôi sẽ giao hàng rất nhiều, cụ thể như sau:

  • Khu vực nội thành Hà Nội/: Từ 1 – 3 ngày
  • Khu vực nội thành Tp. Hồ Chí Minh: Từ 1 – 3 ngày
  • Khu vực khác: Các khu vực thuộc tuyến huyện trở lên: 4 – 7 ngày

Lưu ý:

– Đối với các đơn hàng sau 17h30 Fasi sẽ xác nhận đơn hàng cho quý khách vào ngày làm việc sau đó.

Fasi trân trọng thông báo đến quý khách hàng những điều chỉnh mới nhất trong việc thu phí vận chuyển online. Hy vọng quý khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Fasi.

Xem thêm>> Chính sách đổi trả

Với Chính sách giao hàng như trên thì Fasi.vn sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin. Quý khách phải làm việc trực tiếp với ngân hàng để giải quyết trường hợp sai sót, nhầm lẫn trên.